Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

đáp phá thai bằng thuốc

hiện nay , do biện pháp đình chỉ thai nghén bằng thuốc vừa nhanh và kín đáo, không biến chứng một số vào chức năng sinh sản nên Nhìn thấy rất các người đã tự ý mua thuốc về sử dụng, không Có chỉ dẫn của chuyên gia . Điều đáng lo ngại là không ít trong số này là những trẻ vị thành niên – tuổi đời còn rất trẻ.
thực hiện chấm dứt thai nghén bằng thuốc Xuất hiện an toàn không?
Chỉ với chi phí phá thai vài nghìn đồng/viên Cytotec loại 200mg bán tại các nhà thuốc hiện tại , ai cũng Nhìn thấy thể dễ dàng mua được để có thể “giải quyết tác hại ”. Gần đây, Khoa Cấp cứu – Bệnh viện phụ sản Hà Nội đã tiếp nhận cấp cứu một trường hợp người nhiễm bệnh nhiễm băng huyết do tự ý sử dụng thuốc nhằm nạo hút thai . Gần đây, bệnh nhân 30 tuổi, Xuất hiện thai 11 tuần tuổi nhưng vẫn được một phòng mạch cho nạo hút thai Bằng Thuốc mà không siêu âm thăm khám độ tuổi thai nhi . bệnh nhân sau khi uống lên liều thuốc thứ hai đã rơi vào vấn đề hôn mê, truỵ tim mạch và xuất huyết dữ dội. Dù được cứu sống nhưng do biến chứng của việc mất máu quá các , chị phải sống thực vật suốt đời.
Khi muốn áp dụng biện pháp phá thai bằng thuốc, cần vào các địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là Thực hiện dưới sự theo dõi chặt chẽ của y, bác sĩ tránh những tai biến đáng tiếc Có thể xảy ra.
để có thể chấm dứt thai kỳ dưới 50 ngày tuổi, cần Có 2 loại thuốc kết hợp là Mifepristone và Misoprostol (Cytotec). Tuy chỉ là uống thuốc để gây sảy thai tự nhiên, nhưng quy trình uống phải được quản lý chặt: bệnh nhân sẽ uống viên đầu (Mifepristone 200mg) dưới sự giám sát của bác sỹ , 15 phút sau khi uống thuốc người mắc bệnh mới được rời cơ sở y tế nào . Sau 48 giờ phải quay trở lại nhằm mục đích là uống tiếp 2 viên Misoprostol (mỗi viên 200mg) và phải ở lại bệnh viện khoảng 4 giờ nhằm mục đích là theo dõi.
phẫu thuật phá thai bằng thuốc và những hậu quả nghiêm trọng tai biến Nhìn thấy thể xảy ra.
Theo các chuyên gia , đình chỉ thai nghén bằng thuốc gây ra nhiều phản ứng mạnh như đau co thắt dữ dội ở dạ dày , ra một số huyết. Ngoài ra, thuốc chống chỉ thị với số người mắc bệnh lý tuyến thượng thận, rối loạn đông máu, đang cho con bú,  những chị em phụ nữ Nhìn thấy vết sẹo cũ ở tử cung; tử cung quái đản ; chửa ngoài dạ con; Nhìn thấy tiền sử đã từng dị ứng với bất kỳ loại thuốc trị bệnh nào trước đó…
Những nguy hại của thực hiện chấm dứt thai nghén bằng thuốc
Khi sử dụng thuốc đình chỉ thai nghén , Nhìn thấy thể gây những tác dụng nhẹ như nổi mề đay, mẩn ngứa hoặc nặng như khó thở, choáng, tụt áp huyết . một số ít trường hợp Nhìn thấy vấn đề ra máu các khi lên kỳ kinh kế tiếp, đôi khi cần phải nhập viện chữa . Ngoài ra chấm dứt thai kỳ bằng thuốc đòi hỏi người có nghen phải tuân thủ lịch tái tìm ra , để đảm bảo chắc chắn cái thai đã chết và đã được tống xuất dứt điểm , không Nhìn thấy hiện tượng sót cái thai hay sót nhau dẫn đến tình trạng ra máu dây dưa Xuất hiện thể làm thai phụ bị thiếu máu và nhiễm trùng.

Theo khuyến cáo của nhiều bác sỹ , khi muốn áp đặt biện pháp nạo hút thai bằng thuốc, cần lên một số phòng khám nào chuyên khoa để có thể lựa chọn dưới sự theo dõi chặt chẽ của y, chuyên gia tránh những tai biến đáng tiếc Có thể xảy ra. Cần kiểm tra chắc chắn bằng siêu âm xem đã Có bào thai chưa, bào thai Xuất hiện nằm trong buồng tử cung hay không?… Trước khi áp đặt biện pháp này. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản cần được trả lời về một số phương pháp tránh cái thai an toàn, để có thể hạn chế lên mức thấp nhất việc phải phẫu thuật phá thai .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét