Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

phá thai nội khoa kiêng ngủ trong thời gian bao lâu?

Hỏi: Gửi những thầy thuốc phòng khám đa khoa quốc tế HCM, tôi có phôi thai nhưng do sức khỏe yếu thành ra không thể giữ thai lại được. Tôi và chồng quyết định đi đình chỉ thai nghén. Cho tới bây giờ là được 2 tuần rồi. Xin những bác sĩ cho tôi biết vợ chồng tôi đã với thể ân ái lại được chưa? nếu chưa thì các chuyên gia phải kiêng ái ân trong bao lâu nữa? Tôi xin cảm ơn!
(Nguyễn M.T- lặng Hòa, Cầu Giấy)
Trả lời:
Bạn T thân mến,
Về nguyên tắc, sau lúc thực hành bỏ thai được khoảng hai tuần, bạn cần đi phát hiện lại nhằm rà soát việc sảy thai đã thành công chưa. Thường thì sau khi phá thai khoảng 4 tuần bạn mới nên sở hữu ngủ dục tình trở lại. ví như cảm thấy cơ thể chưa khoẻ mạnh, bạn cần kiêng làm tình tình dục thêm 1 thời gian nữa.
Chi phí phá thai
bên cạnh đó, để hạn chế trạng thái viêm bị trục đường sinh dục, phải chăng nhất khoảng trên 1 tháng sau lúc đình chỉ thai mới nên ái ân tình dục. Sau lúc phá thai, chu kì kinh nguyệt sẽ trở lại sau 4 - 8 tuần (tính trong khoảng ngày phá thai). Bạn cũng nên nhớ, sau khi phá thai phải tiêu dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Trong trường hợp cơ quan sinh dục sở hữu biểu đạt ngứa, tiết dịch sở hữu mùi hôi, sở hữu màu xanh, vàng hoặc nâu bất thường; mang thể hiện đau bụng dưới dữ dội hoặc sốt cao thì bạn cần đi khám thầy thuốc phụ khoa ngay lập tức nhằm tìm nguyên do và cách thức giải quyết.
một điều đặc thù những bác sĩ khuyến cáo là 2 tuần sau lúc đình chỉ thai, bạn cần đi tái tìm ra, nhằm mục đích là xem có viêm bị và mang bị sót bào thai, sót rau trong tử cung hay ko để những thầy thuốc có giải pháp can thiệp ngay lập tức.
ví như cần được tư vấn hoặc muốn Đánh giá thêm về tình trạng này, hãy nhấp chọn gọi điện đến tuyến đường dây hot những chuyên gia sẽ giải đáp mọi nghi vấn của bạn. bên cạnh đó để tiết kiệm thời kì và thuận tiện cho việc tìm ra chữa bệnh, bạn sở hữu thể đặt lịch hứa hẹn phát hiện online hoặc qua tổng đài đường dây nóng. lúc chậm tiến độ bạn sẽ được miễn phí tiền phát hiện, dành đầu tiên khám trước và nhận thêm rộng rãi tương trợ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét