Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

phương pháp điều trị bao quy đầu dài công hiệu

Hỏi: Gửi những thầy thuốc chúng tôi đa khoa quốc tế HCM, cháu 21 tuổi, đang là sinh viên. bây giờ cháu đang gặp phải tình trạng bệnh dài bao quy đầu. Vì vậy mà mỗi lúc vệ sinh cơ quan sinh dục cháu cảm thấy rất cạnh tranh. Còn một tình trạng nữa là khi cháu ngủ tình dục thì của quý cũng chẳng thể cương cứng được. Xin những bác sĩ cho thấy mang cách thức nào để đưa ra cách chữa tình trạng bệnh bao quy đầu dài này không? Cháu xin cảm ơn!

(Đỗ Văn Hưng- Bình Chánh)

Trả lời:

Bạn Hưng thân mến,

để điều trị bệnh dài bao quy đầu thì trước mắt bạn nên tới những cơ sở y tế chuyên khoa để có thể các thầy thuốc phát hiện, rà soát tình trạng cụ thể của bạn. để điều trị bệnh lý dài bao quy đầu cách được ứng dụng là cắt bao quy đầu dài. Đây là thủ thuật đơn giản được thực hành với mục đích cắt bỏ lớp da thừa ở vùng quy đầu. Thủ thuật diễn ra chỉ cần khoảng ngắn, chỉ từ 15-20 phút. Sau lúc khiến thủ thuật bạn chỉ cần nghỉ ngơi khoảng một tiếng đã sở hữu thể về nhà mà không cần nằm viện. Thủ thuật này an toàn, không đau, không gây tác dụng phụ và sở hữu tính thẩm mỹ cao. Sau khoảng thời gian trong khoảng 7-10 ngày làm cho thủ thuật, sức khỏe của bạn sẽ được hồi phục.

ngoài ra, trong thời gian này, bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến việc giữ vệ sinh vết mổ. Nên sở hữu chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập dượt hợp lý. đặc trưng về tình trạng ngủ dục tình, nhằm mục đích là ko gây đớn đau hoặc viêm bị sau khi ái ân, cố định nên kiêng abc chỉ mất khoảng khoảng 1 tháng (tùy thuộc lên vết thương và cơ địa của từng người).

Bạn nên lưu ý rằng bệnh lý dài bao quy đầu giả dụ để có thể kéo dài sẽ giúp cho chất bẩn tàng trữ dưới da, dễ gây bị khuẩn, viêm nhiễm bao quy đầu. những vi khuẩn gây bệnh tiếp diễn tăng trưởng và lây truyền sở hữu thể gây nên những chứng bệnh như viêm bóng đái, viêm bể thận và viêm tuyến tiền liệt,...

Cắt bao quy đầu ở đâu

Trên đây là một số thông tin cơ bản về cách đưa ra cách chữa dài bao quy đầu. Bạn cũng với thể tới phòng khám đa khoa quốc tế HCM nhằm thực hiện thủ thuật này. có hàng ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, phối hợp với hạ tầng khang trang, trang thiết bị y tế đương đại các chuyên gia đã đưa ra cách chữa thành công cho hàng nghìn đấng mày râu bị bệnh lý dài bao quy đầu.

nếu bạn còn muốn Đánh giá thêm về tình trạng nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo trục đường dây hot (08) 392 57 111 nhằm được hỗ trợ và giải đáp cụ thể. những bác sỹ luôn sẵn sàng tư vấn mọi nghi vấn của người nhiễm bệnh miễn phí. người bệnh cũng có thể đặt lịch hứa trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí tìm ra, dành đầu tiên phát hiện trước, hưởng khuyến mại mọi mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét