Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Phá thai đã to sở hữu phá được không?

Hỏi: Chào bác sĩ,
Tôi 33 tuổi, hiện đang sinh sống và khiến việc tại TPHCM. Tôi đã mang gia đình và mới sinh một cháu gái. không những thế, do chủ quan ở công đoạn sau sinh nên hiện nay tôi đang sở hữu thai tuần thứ 13 (tôi đã đi siêu âm). Do điều kiện gia đình tôi chưa thể sinh cháu thứ hai nên vợ chồng tôi sở hữu ý định phá thai. Xin hỏi bác sĩ, chiếc thai của tôi đã lớn như vậy rồi mang thể phá được không?
Cám ơn thầy thuốc hồ hết.

Trả lời:
Chào bạn,
Bạn đã đi siêu âm và kết quả là bạn đang sở hữu thai tuần thứ 13. Đối sở hữu thai 13 – 18 tuần, với thể ứng dụng biện pháp phá thai an toàn là nong và gắp.

phương pháp phá thai an toàn

Đây là bí quyết đình chỉ thai nghén dùng các thủ thuật qua cổ tử cung nhằm mục đích là kết thúc thai kỳ vận dụng cho những nữ giới với thai ngoài ý muốn có tuổi thai trong khoảng tuần 13 tới hết tuần thứ 18. cách này dùng cả thuốc và dụng cụ y tế nhằm mục đích là chấm dứt thai nghén.

Phá thai bằng phương pháp nong và gặp phải được thực hiện bởi các thầy thuốc chuyên khoa có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm, khoa học thành thạo, môi trường thực hành thủ thuật cũng phải đảm bảo sát trùng. Điều này chẳng những giúp thủ thuật đạt kết quả cao mà còn đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa tai biến với thể xảy ra.

Vợ chồng bạn nên trao đổi kỹ, giả dụ đã quyết định phá thai thì nên chọn lọc cơ sở vật chất y tế tin cậy nhằm mục đích là phát hiện, siêu âm xác định chính xác tuổi thai. Căn cứ vào độ tuổi của thai nhi, sức khoẻ của thai phụ cũng như mong muốn của bạn, những thầy thuốc sẽ tư vấn giúp bạn biện pháp phá thai phù hợp.

Nhớ ko nên tới những cơ sở y tế ko đáng tin cậy hay tự ý tìm thuốc hoặc vận dụng những giải pháp dân gian nhằm mục đích là phá thai mà ko hỏi quan niệm những bác sĩ. các điều này chẳng những ko đem lại hiệu quả mà còn khiến cho bạn gặp phổ biến rắc rối, thậm chí là tác động tới tính mạng thai phụ.

Thai càng nhỏ thì việc phá thai càng an toàn và ít biến chứng. vì thế, hãy có quyết định sớm bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét