Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Uống thuốc phá thai với hại không?

Hỏi: Tôi đang có thai 6 tuần, vì vừa sinh con được 3 tháng, lại sinh mổ nên tôi chẳng thể tiếp diễn mang thai lần nữa. Tôi đã tính đến chuyện phá thai và được biết phá thai bằng thuốc đang là bí quyết khá rộng rãi bây giờ. Vậy xin hỏi uống thuốc phá thai mang hại không? Tôi sở hữu thể tự uống tại nhà không? Xin cảm ơn.

(thanhloanta..35@gmail.com)

Uống thuốc phá thai mang hại ko

Trả lời:

Chào bạn,

Phá thai bằng thuốc là bí quyết áp dụng cho thai nhi tới hết 9 tuần (63 ngày) ở tuyến trung ương, hết 8 tuần (56 ngày) ở tuyến tỉnh và tới hết 7 tuần (49 ngày) ở tuyến thị xã.

phá thai bằng thuốc

Tính công hiệu của phá thai bằng thuốc được giám định cao và được phổ quát thai phụ tin tưởng chọn lọc. Nhưng tuy nhiên cũng mang phổ biến người lo lắng, ko dám uống thuốc phá thai bởi so với cách thức phá thai ngoại khoa, phá thai bằng thuốc ko có sự can thiệp trực tiếp của những công cụ y tế vào buồng tử cung mà chỉ tiêu dùng thuốc uống nhằm mục đích là đẩy thai ra ngoài.

Và dĩ nhiên, cũng như bạn, phần nhiều người nghi vấn uống thuốc phá thai với hại không? thực tế, phá thai bằng thuốc là 1 cách phá thai phổ quát hiện tại, gần như những hạ tầng y tế chuyên khoa đều thực hành bí quyết này, song tính an toàn, công hiệu của bí quyết này chỉ thực thụ được đảm bảo lúc tiến hành tại cơ sở y tế uy tín, bác sỹ tay nghề cao, dày kinh nghiệm. trái lại, một cơ sở vật chất y tế không với danh tiếng, những bác bỏ sỹ thiếu kinh nghiệm, trình độ hạn chế đương nhiên sẽ đem đến đông đảo nghiêm trọng cho thai phụ. Bởi phá thai là việc khiến cho tác động trực tiếp tới tử cung người nữ giới, thành ra ví như không cẩn trọng, khả năng sinh sản sau này của bạn sẽ bị tác động vĩnh viễn.

không những thế, sức khỏe của bạn như thế nào cũng có tác động rất lớn đến việc uống thuốc phá thai. các trường hợp ko nên uống thuốc phá thai bao gồm; bị các vấn đề về tim mạch, thận, áp huyết, rối loàn đông máu hoặc sở hữu dị ứng với các thành phần của thuốc,…Nếu cố tình thực hành phá thai bằng thuốc, biến chứng không chỉ là vô cơ mà thậm chí còn tử vong giả dụ ko xử lý ngay lập tức.

đặc thù, mang trường hợp của bạn, nếu dùng cách phá thai bằng thuốc, bạn sẽ phải ngưng cho con bú chí ít từ 7-10 ngày vì trong thuốc phá thai có các thành phần chống chỉ định có nữ giới đang cho con bú, với thể gây ảnh hưởng xấu cho chất lượng sữa mẹ cũng như sự phát triển của trẻ nhỏ.

vì vậy để có thể biết vững chắc mình nên thực hiện cách phá thai nào cho an toàn, uống thuốc phá thai với hại ko, bạn nên đến cơ sở vật chất y tế chuyên khoa gặp bác bỏ sỹ nhằm được giải đáp tỉ mỉ hơn. Tuyệt đối bạn không thể tự uống thuốc phá thai tại nhà vì rất nguy hiểm, phương pháp này chỉ nên thực hành khi sở hữu sự hướng dẫn và theo dõi của chưng sỹ chuyên khoa.

Chúc bạn mạnh khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét