Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Em nhiễm rách bao quy đầu khi làm tình có sao không?

Em bị rách bao quy đầu khi ngủ với sao không? lúc ân ái sở hữu bạn gái nhiễm mắc rách da bao quy đầu gây chảy máu, đau rát…làm bạn lo lắng. Hãy cùng thầy thuốc của chúng rôi Tìm hiểu vấn đề này

Hỏi: Xin chào bác sĩ! Em năm 21 tuổi, em mới có ân ái dục tình mang bạn gái. Nhưng sau abc em thấy dương vật của em mắc chảy máu, sau lúc vệ sinh sạch sẽ em thấy bao quy đầu của em bị rách. thầy thuốc cho hỏi em nhiễm rách bao quy đầu lúc abc có sao không? Em xin cảm ơn!

(Nguyen Tung- tung nguyen24…@gmail.com)


Trả lời:

Rách bao quy đầu- còn được gọi là đứt dây hãm bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở phái mạnh. Hiện tượng này hay xảy ra khi cậu bé cương cứng thường là do ân ái dục tình hoặc thủ dâm.

lúc mắc rách bao quy đầu khi ngủ bạn cần lưu ý 1 số điểm sau:
Xin chào bạn! trường hợp này, nếu như bạn xác định được máu là do rách bao quy đầu, trước mắt bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ, giảm thiểu nhằm viêm bị chỗ vết thương.

Sau ngừng thi côngĐây bạn cần phải tới các cơ sở vật chất y tế để có thể được phát hiện và đưa ra cách chữa. Do rách bao quy đầu mang nguy cơ rách theo vết thương cũ nếu như tiếp diễn có abc tình dục. đồng thời để có thể lại sẹo, gây tác động đến của quý.

lúc ân ái tình dục mà nhiễm rách bao quy đầu, nó mang thể sẽ gây nên đau đớn cho đấng mày râu. từ ngừng thi côngĐây làm giảm sự hưng phấn, gây ảnh hưởng tới chất lượng khi ân ái dục tình. nếu mắc rách sâu với thể gây đứt động mạch của dây thắng, khiến cho đàn ông mất nhiều máu. Trường hợp này nên đến những cơ sở vật chất y tế, bệnh viện kịp thời để được tìm ra, chữa trị.

Vết thương sở hữu thể tự lành lại, không những thế nó nhằm lại sẹo và những lần abc sau vẫn mang thể rách bao quy đầu tiếp. bởi vậy nhằm đảm bảo sức khỏe sinh sản cho bản thân, bạn nên đến những hạ tầng y tế nhằm được khám, chữa sớm.

Hơn nữa ví như vết rách có thể bị mắc trùng do không vệ sinh sạch sẽ, hoặc là điều kiện tiện lợi nhằm những vi khuẩn, virus và các cội nguồn gây bệnh thâm nhập và lớn mạnh.

cắt bao quy đầu

Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh có thể giúp bạn khắc phục rắc rối này. đến chúng tôi bạn sẽ được rà soát cụ thể, giải đáp, khiến những xét nghiệm cần thiết… sau ngừng thi côngĐây thầy thuốc sẽ đưa ra bí quyết xử lý thích hợp, công hiệu nhất đối với từng trường hợp cụ thể. Đảm bảo sẽ không để có thể lại tác hại, sẹo… ví như bệnh nhân tuân thủ đúng chỉ dẫn của thầy thuốc.

các chuyên gia khiến cho việc từ 8h-20h hàng ngày, bao gồm cả thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ. trong khoảng ngừng thi côngĐây hạn chế các tác động không phải chăng tới công tác, sinh hoạt hằng ngày của người bị bệnh. những thông báo cá nhân của người bị bệnh cũng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế ảnh hưởng tới đời sống tây riêng của bệnh nhân.

giả dụ còn thấy thắc mắc, bạn có thể đặt hứa hẹn chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn trực tiếp hoặc bạn sở hữu thể gọi tới tuyến đường dây hot 08 392 57 222 hoặc 0124 386 6789 để có thể được tư vấn, hướng dẫn ngay.

Chúc bạn có 1 sức khỏe tốt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét