Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

thứ tự cắt dài bao quy đầu như thế nào? với đau không?

cắt bao quy đầu là 1 tiểu phẫu rất đơn thuần nhằm giúp nam giới chống lại các khả năng về bệnh tật và để có thể của quý của nam sở hữu thể phát triển thường nhật. cắt bao quy đầu rất quan yếu song vì chưa trải qua phẫu thuật nên với toàn bộ bạn nghi vấn ? cắt bao quy đầu dài mang đau không? quy trình cắt dài bao quy đầu như thế nào? Bài viết sau đây các bác sĩ bác sĩ chúng tôi đa khoa quốc tế HCM sẽ chia sẻ đến Cả nhà một vài thông tin bổ ích về vấn đề này

Hiểu 1 cách đơn thuần bao quy đầu là 1 lớp da bao bọc bên ngoài cậu bé nhằm mục đích là mục đích bảo kê dương vật và quy đầu của quý. Bao quy đầu nhiễm hẹp hay bị bệnh dài bao quy đầu

cắt bao quy đầu

cắt dài bao quy đầu là việc tiêu dùng các công nghệ sở hữu các công cụ máy móc hiện đại nhằm mục đích là cắt bỏ phần thừa của bao quy đầu, khiến cho lộ quy đầu của quý và lỗ niệu đạo.

cắt bao quy đầu dài là 1 tiểu phẫu diễn ra rất nhanh, khi thực hành tiểu phẫu bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tê và thuốc gây mê nên người mắc bệnh sẽ không có cảm giác gì. tuy nhiên khi thực hiện xong ca tiểu phẫu thì người nhiễm bệnh sẽ cảm thấy đau và tương đối ngứa ở vùng của quý bên cạnh đó cơn đau này không kéo dài lâu mà biến mất sau một vài ngày tiếp theo do vết thương đang lành lại 1 cách thức nhanh chóng.

thứ tự các bước cắt dài bao quy đầu

Bước 1: Đặt người mắc bệnh trong phong độ nằm ngửa sao cho ca phẫu thuật được ứng dụng thuận lợi nhất

Bước 2: những thầy thuốc sẽ rửa sạch của quý bằng dung dịch nước muối loãng và sà phòng sau Đó diệt trùng cậu bé bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng mang số người 1:1000 tiêm vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu.

Bước 3: các thầy thuốc sẽ tiêu dùng kìm kẹp y tế nhằm bóc tách phần da quy đầu sau Đó nới rộng chúng và kéo ra cho thẳng, cân đối 2 bên (cánh nhau 0,2cm giữa hai kìm). Tiếp theo tiêu dùng kim mang đầu dò tách vùng da bị dính mang dương vật vệ sinh sạch sẽ lại 1 lần nữa bằng nước muối.

Bước 4: Đánh dấu và cắt một tuyến phố thẳng khoảng 0,5cm trong khoảng mồm của bao quy đầu nhằm mục đích giúp việc đưa phương tiện khăng khăng vết cắt bao quy đầu dài được thực hiện một bí quyết thuận tiện thuận tiện hơn.

Bước 5: Cắt bỏ bao quy đầu: các bác sĩ đưa công cụ khăng khăng vết cắt vào sau chậm tiến độ bác sĩ sẽ kéo cho phần da bằng nhau sau chậm tiến độ tiêu dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt tới chỗ đánh dấu. Cắt rời một bên da tính trong khoảng miệng xuống tới khoảng 0,5cm. khiến cho tương tự mang bên bên còn lại sao cho vết cắt phải thật chính sác và đẹp.

Bước 6: Cầm máu cho dương vật: Sau khi cắt xong thì máu sẽ chảy ra từ vết cắt bởi vậy những thầy thuốc sẽ dồn phần da thừa của cậu bé sau ngừng thi côngĐây cầm máu bằng cách cột chặt động mạch phía chính giữa bên trong dương vật.

Bước 7: Khâu lại bao quy đầu và băng bó vết thương: những thầy thuốc dùng chỉ tự tiêu nhằm khâu lại những vết cắt ko khâu quá chặt vì sở hữu thể bao quy đầu mắc hoại tử gây ra viêm nhiễm và. Sau một thời kì chỉ sẽ tự tiêu và biến mất nên ko cần phải đi cắt chỉ lại. bác sĩ dùng gạc quy đầu tiêu dùng gạc quấn quanh vết cắt và một mực lại bằng chỉ buộc nhằm mục đích là cho dương vạt ko va chạm mang các ảnh hưởng bên ngoài tránh trạng thái chảy máu vết thương.

Vệ sinh cậu nhỏ đúng cách: lúc vệ sinh cậu nhỏ nam nên dùng khăn mềm mại nhằm mục đích là lau chùi hạn chế làm cho tổn thương các vết vừa mới tiểu phẩu và nên sử dụng nước ấm nhằm vệ sinh

ko nên mặc đồ quá chật, chất liệu cứng điều này rất dễ khiến vết thương chảy máu và bị trùng.

ngơi nghỉ, giảm thiểu đứng dậy hoặc ngồi quá lâu sau tiểu phẫu trong khoảng 3 - 4 ngày. Bởi ví như đứng dậy hoặc ngồi quá lâu sẽ làm máu mắc tắc nghẽn không lưu thông được dẫn tới thằng nhỏ nhiễm sưng lớn, đau rát tác động tới vết thương với thể vết thương sẽ bị rách và chảy máu

ngăn cấm sau khi cắt bao quy đầu dài từ 2- 4 tuần không được ngủ tình dục (nên kiêng cho vết thương lành hẳn) tránh trạng thái cương dương làm nứt vết thương gây viêm nhiễm và xuất huyết. tuy nhiên, bạn cũng ko nên lên các web đen, ảnh nóng, thủ dâm gây kích thích đến thằng nhỏ.

ko nhịn đi tiểu để có thể hạn chế trạng thái bí tiểu. nam giới mang thể thả phanh đi tiểu sau lúc cắt bao quy đầu

thay đổi lề thói ăn uống: chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. Sau khi cắt bao quy đầu dài, đấng mày râu nên hạn chế các thực phẩm cay nóng, các chiếc chất kích thích như rượu, thuốc lá, cà phê..

khi tắm không nên va chạm vào phòng ban sinh dục, không làm ướt mồm vết thương và hạn chế các cái xà phòng, hóa chất xát vào dương vật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét