Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Địa chỉ phá thai an toàn

Bạn Dương Thị Ngọc ( 22 tuổi, sinh viên đại học) chia sẻ em người yêu trót quan hệ và không “bảo vệ”. Sau đó em có thai, đi khám bác sĩ bảo được 6 tuần rồi. Em lo lắm. Cả hai đứa đang đi học nên không thể cưới được, với lại gia đình hai bên còn chưa biết. Bố mẹ mà biết thì chúng em có nước ra khỏi nhà. Tìm kiếm thông tin trên mạng, em thấy có địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội –một đơn vị trực thuộc Sở y tế Hà Nội là một địa chỉ uy tín trong việc đình chỉ thai nghén. Sau khi được tư vấn bởi các chuyên gia, em đặt lịch khám và đến làm thủ thuật. Hôm nay đến tái khám thì được biết sức khỏe của mình đã ổn định, hồi phục hoàn toàn.
 pha thai an toan

Nói về chi phí phá thai àn toàn, các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, cho biết, khi thực hiện phương pháp phá thai an toàn, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tuần tuổi của thai nhi, tình trạng sức khỏe của sản phụ để lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp nhất (phá thai ngoại khoa và phá thai nội khoa).
Do vậy, chi phí phá thai cũng chịu ảnh hưởng của những yếu tố đó. Nếu số tuần tuổi ít (dưới 7 tuần tuổi) các bác sĩ có thể tiến hành phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa). Nếu số tuần tuổi thai nhi lớn thì các bác sĩ có thể dùng các phương pháp phá thai ngoại khoa.
Như vậy, thai càng ít tuần tuổi, thì chi phí phá thai càng thấp và an toàn cho thai phụ. Hơn nữa, trình độ của các y bác sĩ và cơ sở y tế, cũng là yếu tố quyết định đến chi phí phá thai an toàn. Chính vì vậy, khi mang thai ngoài ý muốn, chị em nên quyết định sớm, khi tuổi thai còn nhỏ và đến cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được phá thai an toàn.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội – 38 phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín. Tại Trung tâm áp dụng các phương pháp phá thai an toàn được thực hiện bởi các bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, đã thực hiện phá thai an toàn cho hàng nghìn thai phụ, đem lại niềm tin, yên tâm cho chị em phụ nữ. Đến với chúng tôi, chị em có thể được hưởng những dich vụ tốt nhất:
Địa chỉ phá thai an toàn Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét