Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ giới như thế nào? Áp lực của xã hội quá lớn, cho dù tỷ lệ mắc bệnh sùi mào gà ở nam giới và nữ giới tăng cao nhưng chúng tôi tin rằng hiện nay vẫn có rất nhiều người không nắm rõ triệu chứng của bệnh nên vô tình mắc phải mà không biết. Sau đây, các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ tư vấn cho các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này
 sui mao ga
Bệnh sùi mào gà

Với những triệu chứng bệnh sùi mào gà và kết quả kiểm tra lâm sàng và xét nghiệm, bác sĩ kết luận cô gái đã mắc sùi mào gà âm hộ, viêm âm đạo, cổ tử cung; Viêm âm hộ, âm đạo, cổ tử cung do nấm; Viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đây là những bệnh lý lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

Nguyên nhân bệnh sùi mào gà bao gồm các yếu tố sau
Nguyên nhân chính gây sùi mào gà là do virus Human papilloma virus (HPV) gây nên. Các chủng HPV gây bệnh sùi mào gà thường gây nên tổn thương chủ yếu ở vùng niêm mạc và bán niêm mạc. Cách phổ biến nhất HPV có thể truyền từ người này sang người khác là trong khi quan hệ tình dục, bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hoặc những tiếp xúc sinh dục.
Ngoài ra, mắc sùi mào gà cũng có thể do các yếu tố khác. Ở những người có hệ miễn dich kém nguy cơ nhiễm sùi mào gà cũng rất cao do sùi mào gà có thể bị lây nhiễm khi tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của người bệnh trên quần áo, chăn màn, thậm chí là nhà vệ sinh, trong bồn cầu hay những vết thương hở .
Để phòng bệnh, cần đảm bảo vệ sinh cá nhân như vệ sinh bộ phận sinh dục bằng nước hoặc xà phòng thích hợp trước và sau khi quan hệ tình dục. Việc dùng bao cao su có thể dự phòng được bệnh sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét