Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

bạch đái màu nâu biểu lộ của bệnh gì?

Hỏi: Chào thầy thuốc. Tôi là N.T.N, sống tại Gò Vấp. Tôi đã sở hữu quan hệ dục tình, trước đây cô bé của tôi rất “khỏe mạnh” ngoài ra gần nửa tháng nay tôi khởi đầu thấy Có một số tín hiệu rất lạ. những dấu hiệu ngừng thi côngĐây bao gồm: ngứa vùng kín ngáy khó chịu, bạch đái ra đa dạng và có màu nâu, mùi hôi nồng nặc. mặc dầu đã chú ý vệ sinh rất kỹ lưỡng và sạch sẽ nhưng vẫn không thể giải quyết được hiện trạng này. Tôi thật sự thấy khó chịu và lo âu. Mong những bác sĩ trả lời giúp tôi, bạch đái màu nâu là biểu lộ của bệnh gì?

N.T.N (thanhngoc….@yahoo.com)
Trả lời:

Chào bạn,

bình thường nếu bạn không mang thể hiện bệnh phụ khoa, khí hư sẽ không màu, ko mùi. Trong trường hợp bạch đái của bạn ra rộng rãi có màu nâu, hẳn nhiên trạng thái ngứa rát thì chứng tỏ bạn đang bị một trong các bệnh lý phụ khoa nào chậm tiến độ. nhằm biết chính xác là bệnh nào bạn cần phải đến trực tiếp các hạ tầng y tế chuyên khoa nhằm khám, tậu nguyên cớ và mang hướng chữa ngay.

Trên thực tiễn, khí hư màu nâu mang thể là dấu hiệu của những bệnh như:

Viêm âm đạo do vi khuẩn: khi này bạn sẽ thấy ở cô nhỏ Nhìn thấy bạch đái màu nâu sẫm, mùi hôi khó chịu, âm đạo với cảm giác nóng ran. ví như bệnh này nhằm mục đích là lâu viêm nhiễm sẽ lây nhiễm đến những phòng ban khác và làm tác động tới khả năng sinh sản.

khám phụ khoa ở đâu tốt

Ung thư cổ tử cung: bạch đái màu nâu ( lẫn máu) cũng chẳng thể dòng trừ trường hợp bạn đã bị ung thư cổ tử cung.

ngừng thi côngĐây chỉ là phán đoán của những thầy thuốc dựa trên 1 số trường hợp có tín hiệu ra bạch đái màu nâu và được chẩn đoán nhiễm những bệnh trên. Riêng trường hợp của bạn do các thầy thuốc chưa tìm ra và khiến cho 1 số xét nghiệm cần phải có nên không thể giải đáp xác thực rằng bây giờ bạn đang mắc bệnh gì.

Thay vì ngồi ở nhà lo lắng và tự diễn dịch bạn nên tìm tới 1 địa chỉ chuẩn đoán uy tín nhằm mục đích là được chuẩn đoán và biết chính xác. không nên lần chần và kéo dài thời gian ủ bệnh bởi nó sở hữu thể gây ra các hậu quả, nguy hại mà bản thân bạn sẽ không bao giờ lường trước được.

Tại TP.HCM, bạn có thể tới Đa khoa Quốc tế (221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1) để có thể được các thầy thuốc đầu lĩnh vực trong ngành nghề phụ khoa trực tiếp kiểm tra thăm khám, mua căn do và tư vấn bí quyết điều trị công hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét