Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Sau khi cắt dài bao quy đầu mang thể sinh hoạt hàng ngày thường nhật không?

Sau lúc cắt bao quy đầu dài có thể sinh hoạt hàng ngày thường ngày không? là tình trạng được đông đảo người để ý bởi vì sau lúc cắt dài bao quy đầu giả dụ mình không hiểu biết đưỡ kiến thức rất hiểm nguy, nhằm mục đích là giải đáp được thắc mắc của phổ biến bạn teen thì phòng khám xin chia sẽ thắc mắc cảu đông đảo bạn gửi vể cho chúng tôi.

Hỏi:
Tôi đã đến phòng khám đa khoa quốc tế HCM để có thể thực hành thủ thuật cắt bao quy đầu dài (trước chậm triển khai tôi mắc dài bao quy đầu). Tôi nhận thấy thủ thuật này diễn ra hơi nhanh và cũng ko quá phức tạp. bên cạnh đó vì mới phẫu thuật xong nên hiện giờ cậu nhỏ của tôi vẫn còn tương đối đau. bác sỹ đã kê đơn thuốc về cho tôi tiêu dùng và với chỉ dẫn cách thức vệ sinh hàng ngày. Nhưng khi chậm tiến độ vì khá bối rối và tương đối khó chịu sở hữu vết thương nên tôi không để ý lắm. Giờ về nhà tôi mới băn khoăn, ko biết sau khi cắt dài bao quy đầu có thể sinh hoạt hàng ngày thường nhật không? Rất mong nhận được sự trả lời của chưng sỹ. Tôi cảm ơn.
trằn T.A( 25 tuổi, quận 8 TPHCM)

Nỗi lo của phái mạnh khi mắc xuất tinh thật sớm

Trả lời:
Bạn thân mến,
cắt bao quy đầu dài là thủ thuật được thực hiện nhằm mẫu bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu, ngăn chặn sự viêm nhiễm và cải thiện chức năng sinh lí của đấng mày râu.

Thủ thuật được thực hiện hơi đơn thuần, diễn ra trong khoảng từ 15- 20 phút. Sau lúc phục hồi triệt để, bao quy đầu sẽ cải thiện được tính thẩm mỹ rõ rệt. thường nhật, sau trong khoảng 7- 10 ngày là vết thương sẽ bình phục, sau 2 tuần bạn đi chuẩn đoán lại để chưng sỹ kiểm tra vết thương và thẩm định công hiệu của thủ thuật.

địa chỉ cắt bao quy đầu

Vì thời gian này bạn vừa mới cắt bao quy đầu dài xong nên cần chú ý khâu coi sóc, vệ sinh hàng ngày. tạm bạn nên nằm giường và tránh vận động, tránh va chạm vết thương vào xống áo gây chảy máu, chú ý thay băng gạc nhiều lần, ko để ẩm thấp khu vực vết thương. thời gian này bạn cũng nên hạn chế xem phim “đen”, ko đọc sách báo sở hữu tính khiêu dâm, điều này dễ ảnh hưởng đến cậu bé.

Sau một vài ngày, lúc vết thương dần bình phục thì bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường. Chỉ cần tránh chuyển động mạnh, khiến việc nhẹ nhàng, ăn uống hồ hết, làm tình nghỉ công nghệ và tránh các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, cafe,…để sở hữu sức khỏe thấp.

nếu như bạn vẫn còn băn khoăn hay nghi vấn, hãy liên hệ trực tiếp đến phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh nhằm mục đích là gặp bác bỏ sỹ. Họ sẽ hỗ trợ, giải đáp và giải đáp giúp bạn sớm lấy lại sức khỏe và đạt được công hiệu tối đa sau thủ thuật cắt dài bao quy đầu.
Chúc bạn sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét