Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

những dạng của bao quy đầu hẹp

Da quy đầu là vùng da và niêm mạc che phủ, bảo kê quy đầu khỏi bị chấn thương do cọ xát có áo quần. lúc còn nhỏ, vùng da này che phủ hoàn toàn quy đầu. lúc lớn đến, cùng mang sự tăng trưởng của cơ quan sinh dục, da quy đầu chỉ còn che phủ 1 phần quy đầu. thất thường hay gặp của quy đầu là: dài bao quy đầu, bệnh lý hẹp bao quy đầu và bán bệnh lý hẹp bao quy đầu.

hẹp bao quy đầu mang hai dạng: Hẹp sinh lý và hẹp bệnh lý

– Hẹp sinh lý là bao quy đầu dính với quy đầu một cách bất chợt nhằm bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu lúc trẻ mới sinh. Trong các năm đầu đời, khi thân thể trẻ vững mạnh dần thì cậu bé của bé cũng tăng trưởng theo và bong ra các tế bào chết của thượng suy bì da bao quy đầu. các tế bào thượng suy bì bong ra, tích trữ lại tạo thành chất màu trắng nằm kịp thời ở da bao quy đầu. Chất màu trắng này ngày một phổ quát, nếu trẻ ko nhiễm bệnh hẹp bao quy đầu thì chúng sẽ trôi đi qua các lần tắm, rửa. nếu như trẻ mắc bệnh hẹp bao quy đầu thì chất cặn này càng ngày càng tích tụ lại và rất dễ mắc trùng. đa số bé trai mới sinh (96%) đều mang bệnh lý hẹp bao quy đầu sinh lý; đến ba tuổi, tỷ lệ này giảm dần xuống còn 10% và giảm xuống còn 1% lúc 14 tuổi.

cắt bao quy đầu ở đâu

– Hẹp bệnh lý (hẹp thứ phát, nhiễm phải) là hẹp đích thực lúc sở hữu sự hiện diện của sẹo xơ. Sẹo xơ được hình thành là do viêm nhiễm tái phát phổ thông lần ở các bao quy đầu thông thường hoặc bao quy đầu dài.

vì thế, khi thấy có những biểu đạt tiểu gắt, phải rặn làm cho phồng bao quy đầu, trẻ quấy khóc lúc đi tiểu, bao quy đầu viêm bị, ngứa ngáy, sưng đỏ hoặc thỉnh thoảng với bã trắng đục ở vùng quy đầu… thì người thân nên đưa bé đến bệnh viện sớm nhằm mục đích là bác bỏ có đưa ra cách chữa phù hợp. Bởi giả dụ hẹp bao quy đầu mà ko được giải phẫu tách, bóc sớm thì về sau lúc sở hữu gia đình sẽ với các tác hại xấu hơn như rối loàn xuất tinh, đặc thù có thể sở hữu ảnh hưởng xấu là mắc ung thư thằng nhỏ. Trong có số người mắc ung thư cậu nhỏ thì người bị bệnh với hẹp bao quy đầu chiếm tỷ lệ cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét