Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

triệu chứng Ngứa bao quy đầu sở hữu phải mắc bệnh viêm bao quy đầu ?

Cháu năm nay 21 tuổi và sở hữu phần bao quy đầu tương đối dài. Bất kể khi nào phần da này cũng che phủ hồ hết quy đầu và làm quy đầu không thể lộ ra được. Cháu gần đây với quan hệ tình dục nhưng thỉnh thoảng do chủ quan nên việc vệ sinh không được cẩn thận. thời kì vừa mới đây cháu thường xuyên sở hữu cảm giác ngứa bao quy đầu. 1 số thời khắc lúc đi tiểu còn tất nhiên cảm giác tiểu đau, tiểu khó. Xin được hỏi thầy thuốc ngứa bao quy đầu sở hữu phải do viêm nhiễm bao quy đầu không? Cháu rất muốn biết nguyên nhân gây nên trạng thái này để có thể từ Đó sở hữu giải pháp khắc phục ngay, mong nhận được chia sẻ trong khoảng bác sĩ.

Trả lời:

Bạn thân mến,

Trong thư bạn cho thấy bạn thường với tín hiệu ngứa bao quy đầu. Trước chậm tiến độ bạn có bị dài bao quy đầu, đôi khi chưa chú ý đến vệ sinh phòng ban sinh dục và đã từng ngủ tình dục phổ biến lần. Bạn cũng đang nghi vấn ko biết ngứa bao quy đầu có phải do viêm nhiễm bao quy đầu không?

Qua các biểu đạt nêu trên, bác sĩ Hà Văn Hương- chuyên khoa nam học thuộc phòng khám đa khoa quốc tế cho thấy rộng rãi khả năng bạn đã bị bệnh lý viêm bao quy đầu. nguyên do của trạng thái này là do bạn mắc bệnh dài bao quy đầu nhưng không áp dụng cắt bao quy đầu kịp thời đương nhiên Đó là vệ sinh ko sạch sẽ làm cho nước giải, chất bẩn tích tụ tại quy đầu kéo dài hình thành lớp bựa sinh dục, trở nên môi trường hoàn hảo cho những vi khuẩn sinh sôi, vững mạnh. hẹp bao quy đầu

Ngứa bao quy đầu chẳng hề là biểu hiện bệnh lý viêm bao quy đầu độc nhất mà không những thế bạn mang thể sẽ gặp phải một số tín hiệu đi kèm sau đây:

-Có các đốm màu trắng hoặc Xuất hiện ban đỏ, sưng rái cá, đau và ngứa rát.

-Xuất hiện mụn, bên trên có các chất thải phủ lên, với mụn mủ, thời gian nặng sẽ nhiễm viêm loét và rỉ dịch.

-Trong trường hợp bạn nhiễm bệnh viêm bao quy đầu do nấm với thể thấy lỗ niệu đạo sưng, viêm loét, chảy mủ, ngứa, hot rát và đau.

-Dương vật sở hữu mùi hôi lạ.

Trên đây chỉ là các chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ dựa vào thông tin san sẻ trong thư của bạn. nhằm mục đích là cho việc chẩn đoán trở thành xác thực nhất, bạn nên đến các cơ sở vật chất y tế chuyên khoa phát hiện, xác định bệnh, nguồn cội gây bệnh và được giải đáp bí quyết đưa ra cách chữa phù hợp.

Riêng tại Đa khoa Quốc tế HCM, ví như bao quy đầu bị viêm do bệnh bao quy đầu dài, bạn sẽ được đưa ra cách chữa viêm ổn định, sau Đó sẽ vận dụng cắt dài bao quy đầu. Thủ thuật cắt bao quy đầu dài diễn ra rất nhanh (từ 15-20 phút), không gây đau đớn, an toàn và với tính thẩm mỹ cao, do các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phái mạnh khoa trực tiếp thực hiện. do đó, bạn ko cần phải quá lo lắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét