Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

giải đáp những thắc mắc liên quan đến ngứa âm đạo

Ngứa âm đạo là nỗi khổ thầm kín của toàn bộ chị em phụ nữ nữ giới. hiện trạng này ko chỉ gây cảm giác khó chịu, mất tình cờ trong công việc, giao du, mà còn khiến cho chị em cảm thấy tự ti khi thân thiện sở hữu chồng. nhằm giúp chị em phụ nữ hiểu rõ hơn về tình trạng này, dưới đây những bác sĩ các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM sẽ giải đáp lần lượt từng câu hỏi của phụ nữ chỉ cần khoảng qua đã gửi mail về cho phòng khám.

vì sao phụ nữ mắc ngứa "vùng kín"? Viêm nhiễm phụ khoa

Giống như các con phố tiêu hóa, môi trường bên trong âm đạo đòi hỏi với sự thăng bằng giữa 2 nhóm vi rút phải chăng và xấu. ngoài ra, lúc sự thăng bằng về pH mất đi, những vi trùng xấu như khuẩn vaginosis tăng trưởng mạnh sẽ gây ra biểu hiện nóng rát và mùi khó chịu, hoặc nấm men sinh sôi gây ra rộng rãi bạch đái, cảm giác ngứa ngáy.

không những thế, 1 số cội nguồn ra như bệnh lây qua đường dục tình, dị ứng hóa chất, hoặc giai đoạn mãn kinh cũng gây ra dấu hiệu ngứa âm đạo.

Ngứa âm đạo với các dạng nào?

lúc ngứa đi kèm có khí hư trắng, dày là tín hiệu cô bé bị nấm men. nếu như gặp phải dấu hiệu hot rát, sưng, chảy dịch sở hữu mùi tanh thì bạn nên nghĩ kịp thời tới khuẩn vaginosis. ví như xung quanh âm đạo hình thành các mảng màu trắng thì bạn đã bị bệnh thảng hoặc gặp là địa y xơ cứng - lichen sclerosis.

Ngứa âm đạo mang phổ thông ko hay chỉ gặp ở một số người?

nhiễm nấm âm đạo do nấm men vô cùng nhiều. duyên cớ do dôi thừa các con phố hoặc do sở hữu bào thai, ái ân tình dục nên hầu hết mọi phụ nữ đều bị phải nó ít ra một lần tại đa dạng thời điểm trong đời.

Ngứa âm đạo mang thể nó làm cản trở và dự phòng được không?

sở hữu phần nhiều bí quyết nhằm mục đích là sẽ ngăn cản và giảm ngứa âm đạo. Ngoài việc tiêu dùng kem, thuốc kháng sinh bạn có thể ứng dụng các cách sau:

- tránh carbohydrate: Nấm men rất thích môi trường giàu các con phố, ẩm ướt nên bạn cần giảm ăn bánh ngọt như cupcakes và rượu vang. Hãy uống rộng rãi nước, ăn những dưỡng chất lên men như sữa chua...

- hạn chế xúc tiếp mang các chất gây kích ứng âm đạo như nước hoa, dung dịch mùi thơm, màu nước, xà phòng. nhiều nữ giới thường mang cảm giác sạch hơn giả dụ thụt rửa âm đạo nhưng âm đạo có khả năng tự mình khiến sạch. Việc khiến cho này không những không cần yếu mà mang thể sẽ đem đến kết quả hoàn toàn trái ngược, vô tình tạo điều kiện cho vi trùng xấu trong khoảng âm đạo vào sâu trong tử cung.

- Mặc đồ lót 100% cotton, đáy rộng lưu thông khí phải chăng, hạn chế tác môi trường ẩm thấp cho nấm men lớn mạnh.

bị ngứa âm đạo,khi nào nên đi khám?

giả dụ những biểu hiện ngứa đi kèm tiểu nóng, tiểu rắt liên tiếp kéo dài trong một đôi ngày thì chị em phụ nữ nên đến những cơ sở vật chất y tế chuyên khoa nhằm mục đích là chuẩn đoán, tìm nguyên do và điều trị ngay. không những thế, những biểu hiện khác như đau lúc làm tình, đi tiểu rát... là dấu hiệu bạn đã bị bệnh dục tình và cần chữa gấp.

Trên đây là 1 số những tư vấn của các thầy thuốc chúng tôi đa khoa quốc tế HCM về hiện trạng ngứa âm đạo mà thời gian qua một số chị em phụ nữ đã gửi thư về nghi vấn. nếu như bạn đang gặp hiện trạng này trong 1 thời gian dài, bạn nên bố trí thời kì để có thể đi tìm ra và điều trị càng thật sớm càng thấp. Bạn cũng với thể tới phòng khám đa khoa quốc tế HCM, nhằm những thầy thuốc phát hiện, làm cho 1 số xét nghiệm và đưa ra phương pháp đưa ra cách chữa hiệu quả nhất. mang lực lượng y thầy thuốc chuyên nghiệp, trang vật dụng tiên tiến, kết hợp có việc áp dụng những kỹ thuật đương đại trong chuẩn đoán và chữa bệnh, chắc chắn sẽ giúp bạn kết thúc được những bệnh lý về phụ khoa, bảo vệ được chức năng sinh sản, để có thể với 1 cuộc sống mạnh khỏe, hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét