Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

cắt bao quy đầu sau bao lâu có thể quan hệ tình dục bình thường

Hỏi:

Thưa bác sĩ, em chuẩn bị lập cặp vợ chồng và có đi khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân. vốn sức khỏe sinh sản khám cho thấy em mắc dài bao quy đầu . bác bỏ sĩ có khuyên em nên tiến hành làm cho thủ thuật cắt dài bao quy đầu để phòng tránh một số hiện tượng viêm nhiễm đường sinh dục. quả tình , lớp da thừa này cũng làm em khó vệ sinh và gây nhiều phiền phức trong cuộc sống dục tình . Xin được hỏi bác sĩ, cắt bao quy đầu sau bao lâu có thể ái ân bình thường ? Em rất muốn tiến hành thủ thuật nhưng đám cưới chỉ còn hai tháng nữa là diễn ra nên em cũng tương đối băn khoăn không hiểu nên khiến cho ra sao tốt nhất . Mong bác bỏ sĩ cho em xin lời khuyên. Em rất cảm ơn .

trả lời :

Bạn thân mến

cắt bao quy đầu là cách giải quyết dài, bao quy đầu hẹp đơn thuần và công hiệu nhất bây giờ . Bạn càng chọn lựa cho mình địa chỉ chuyên khoa uy tín càng hạn chế được các rủi ro gặp phải trong và sau thời kỳ khiến cho thủ thuật.

Tại phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn , cắt dài bao quy đầu diễn ra từ 15- 20 phút, đảm bảo không đau, ít thương tổn , không để lại sẹo và ko gây biến chứng. phương pháp cắt bao quy đầu do một số chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành nghề thực hiện với sự tương trợ của trang trang bị tiên tiến, diễn ra trong phòng vệ thuật được vô trùng tuyệt đối nên đảm bảo đem lại công hiệu cao nhất.

Bạn băn khoăn cắt dài bao quy đầu sau bao lâu có thể abc thường nhật , đâycũng là câu hỏi của đại hồ hết đàn ông có ý định tiến hành cắt bao quy đầu . Như ở trên đã kể , thời gian khiến cho thủ thuật rất ngắn bạn có lẽ sẽ ra về ngay sau đó mà không cần nằm viện. Mọi sinh hoạt của bạn có khả năng diễn ra như bình thường nhưng chú ý tránh đi lại , di chuyển mạnh trong 3 ngày đầu. Thường sau khoảng 2 tuần là vết thương sẽ lành hẳn và ko làm cho nguy hại tới sinh hoạt hàng ngày của bạn.

thời kì rẻ nhất để có thể abc trở lại sau cắt bao quy đầu dài là khoảng một -hai tháng. Điều này sẽ tạo điều kiện cho vết thương được phục hồi hoàn toàn , đảm bảo đem lại vốn sức khỏe sinh sản an toàn như ý. ngoài ra cũng có một vài trường hợp cá biệt thời kì phục hồi lâu hơn do cơ địa và sức khỏe yếu.

Sau khoảng 1 tháng, bạn cần quay lại phòng khám tái khám để cứng cáp về vốn sức khỏe sinh sản .Bạn cũng cần lưu ý giữ vệ sinh sạch sẽ cho cậu nhỏ , thay băng gạc tần số cao , không nhằm mục đích là vết thương bị ướt, kiêng một vài chất kích thích và một vài đồ ăn cay hot ,..Xem thêm: dài bao quy đầu

Bạn ko nên băn khoăn thêm bởi nếu kéo dài không được giải quyết , dài bao quy đầu ko chỉ gây mất thẩm mỹ bộ phận sinh dục, gây nhiều rắc rối trong cuộc sống sinh hoạt mà còn biến chứng gây nên các căn bệnh nam khoa nghiêm trọng như: viêm bao quy đầu, vêm dịch hoàn , viêm tuyến tiền liệt, bệnh viêm đường tiết niệu , ung thư cậu bé ....

Chúc bạn luôn vui khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét