Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Phá thai một tháng tuổi an toàn ở tphcm

Hỏi:
Em và bạn trai vừa qua với dọn về sống chung nên việc abc dục tình là điều khó tránh khỏi. Em đã rất chăm chút nhưng chỉ một lần chủ quan độc nhất vô nhị lúc thân thiện ko phải tiêu dùng bao cao su đã trót nhằm dính bầu. Kinh nguyệt của em vốn thất thường nên lúc thấy bản thân chậm kinh em cũng không quá lo lắng. Chỉ tới lúc em nhận thấy bản thân mỏi mệt, lưng tương đối đau nhức và dùng que thử thấy 2 vạch e mới thật sự lo âu. Em sở hữu đến hạ tầng y tế để kiểm tra thì được biết em đã có thai được 5 tuần tuổi. Xin được hỏi thầy thuốc phá thai 5 tuần tuổi có được không? hiện giờ mang điều kiện đang mang em chưa thể mang con được nên rất mong thầy thuốc mang thể cho em xin lời khuyên phù hợp.

Nguyễn Thùy L (Quận 10, TP HCM)

Trả lời:

Bạn thân mến

mang thai ngoài ý muốn là trạng thái xảy ra khá phổ biến. Đối tượng gặp phải thường là những cặp đôi trẻ sở hữu xảy ra ngủ tình dục trước hôn nhân giống như trường hợp mà bạn đang gặp phải hoặc các cặp vợ chồng vỡ lẽ kế hoạch, 1 số khác do bị xâm hại tình dục,…Dù việc mang thai ngoài ý muốn phát xuất trong khoảng bất kỳ nguồn cội gì chăng nữa thì bạn cũng nên chọn lựa cho mình một giải pháp khắc phục thích hợp mà phá thai an toàn tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là 1 viện dẫn điển hình.

địa chỉ phá thai an toàn

Trong thư bạn cho biết bạn đã tới cơ sở vật chất y tế rà soát và được chẩn đoán mang thai 5 tuần tuổi. Bạn cũng sở hữu đưa ra câu hỏi về cách thức phá thai trên một tháng tuổi. Theo thầy thuốc chuyên khoa phụ sản Lưu Quốc Phân, thời khắc phá thai an toàn nhất là thời điểm từ 35- 50 ngày, tính từ ngày chậm kinh sắp nhất. Phá thai trên 1 tháng tuổi là khoảng thời kì thấp nhất bởi lúc này thai mới vào trong tử cung, còn rất nhỏ cũng như các phòng ban chưa hoàn thiện nên việc đình chỉ thai nghén với thể thực hiện dễ dàng, không gây ra quá phổ quát ảnh hưởng như lúc thai đã lớn.

Phá thai trên một tháng tuổi có thể áp dụng cách thức phá thai bằng thuốc. ngoài ra, nhằm tạo điều kiện cho việc đình chỉ thai nghén bằng bí quyết này đạt hiệu quả cao nhất bạn nên đến hạ tầng y tế để có thể được chuẩn đoán, áp dụng một số xét nghiệm nhu yếu xem cơ thể sở hữu dị ứng sở hữu bất cứ thành phần nào của thuốc hay nhiễm những bệnh lý có can hệ đến việc phá thai bằng thuốc ko. giả dụ bạn không đủ điều kiện để có thể ứng dụng bí quyết phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) bác sĩ sẽ tùy theo điều kiện sức khỏe mà tuyển lựa cho bạn một bí quyết đưa ra cách chữa phù thống nhất.

Bạn không nên tự ý sử dụng thuốc hoặc mua tới những cơ sở y tế nhái nếu không muốn tiền mất mà tật lại mang. Hãy tậu tới những hạ tầng uy tín hoặc phòng khám đa khoa quốc tế để nhận được những nhà sản xuất y tế chuyên nghiệp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét