Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Có những cách nào lúc vùng kín có bạch đái ?

Hỏi: Gửi những bác bỏ sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM , tôi năm nay 28 tuổi, đã lập gia đình và có một con trai. Hơn hai tuần nay tôi tần suất cao gặp phải tình trạng vùng kín ngứa ngáy, ẩm ướt , bạch đái ra nhiều, có màu vàng nhạt và có bọt. ban đầu dấu hiệu này rất nhẹ nhưng sau đó , càng ngày càng nặng hơn làm tôi cảm thấy lo lắng . Xin các bác sĩ cho hay , tôi có đang mắc bệnh gì hay ko ? Và tôi phải Có những cách nào với tình trạng vùng kín ra nhiều bạch đái như thế này? Tôi xin cảm ơn !

tư vấn :

Minh Ánh thân mến,

Theo như một số gì diễn đạt trong thư thì hiện nay bạn đang gặp phải hiện trạng bạch đái ra nhiều, có màu vàng nhạt và có bọt, những mùi hôi . Điều này làm cho cô bé của bạn luôn ẩm ướt , ngứa ngáy, khó chịu. Trước những dấu hiệu này, chúng tôi nghĩ khả năng bạn đang bị viêm cô nhỏ do Trichomonas vaginalis gây ra là rất cao.

Việc bạn nên khiến bây giờ là tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để có thể khám, làm các xét nghiệm, soi tươi dịch vùng kín . nếu như soi tươi khí hư thấy Trichomonas di động thì vững chắc bạn đã bị viêm âm đạo do Trichomonas vaginalis.

Bạn cũng cần lưu ý, khí hư phải lấy vào các ngày trước khi hành kinh hoặc ngay sau lúc hành kinh. giả dụ vào những ngày khác sẽ khó cho ra kết quả chính xác . bởi vậy, bạn nên lưu ý tới chu kỳ kinh nguyệt của mình và sắp xếp thời kì nhằm mục đích là đi khám.

ngoài ra , trong cuộc sống hàng ngày, bạn cũng nên chú ý vệ sinh cô bé sạch sẽ, hạn chế mặc quần quá chật, sử dụng quần lót làm cho bằng chất liệu cotton, có 1 chế độ thực phẩm hợp lý. Bạn cũng nên giữ cho tâm lý được tha hồ . Vì mới đây , các nhà nghiên cứu phát hiện rằng, càng bị stress nhiều thì đàn bà càng có nguy cơ viêm âm vật . có khả năng do stress đã làm suy yếu hệ miễn nhiễm .

bạch đái ra nhiều, màu sắc thất thường , gây ngứa ngáy hoặc hẳn nhiên đau rát khi ân ái không chỉ là dấu hiệu của bệnh viêm cô nhỏ mà còn của nhiều bệnh khác như viêm cổ tử cung, viêm niêm mạc tử cung, viêm phần phụ,... Do đó , bạn không nên do dự hoặc e dè việc đi khám mà gây ra nhiều nguy hại xấu đến đời sống chăn gối, cũng như sức khỏe sinh sản của bản thân.Xem thêm: địa chỉ chữa kinh nguyệt ra nhiều

Đi khám phụ khoa định kỳ cũng là một biện pháp phải chăng giúp tầm soát và kiểm soát trạng thái sức khỏe sinh sản với một số người đã có abc và lập vợ chồng như bạn Minh Ánh.

Chúc bạn có một vài quyết định đúng đắn và có thật nhiều sức khỏe!

khi gặp các vấn đề về bạch đái ra nhiều, quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa, chị em có khả năng đến cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 ) để được một số chưng sĩ thăm khám, kiểm tra , trả lời và chữa trị . Với lực lượng y chưng sĩ giàu kinh nghiệm , giàu kinh nghiệm , hài hòa với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế đương đại , cơ sở y tế đã và đang trở thành điểm tới đáng tin cậy của hàng nghìn chị em khu vực TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh giấc lân cận .

nếu bạn bận rộn và chưa sắp xếp được thời kì , bạn có lẽ sẽ tới khám vào ngoài giờ hành chính, hoặc những ngày nghỉ bao gồm thứ 7, chủ nhật và lễ tết, từ 8-20 giờ hàng ngày. Bạn cũng có khả năng đặt lịch hứa khám online hoặc duyệt tổng đài đường dây nóng nhằm mục đích là được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều tương trợ khác. Mọi nghi vấn hoặc muốn được tư vấn cụ thể nhất, bạn có lẽ sẽ gọi về cho phòng khám chúng tôi theo số (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ trả lời miễn phí 24/24 giờ.

giả dụ bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và tư vấn cụ thể. những chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của người nhiễm bệnh miễn phí. người mắc bệnh cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

địa chỉ : phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một , HCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét