Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

sở hữu mắc đau khi cắt bao quy đầu dài ko

Hỏi: Em năm nay 18 tuổi và với dư bao quy đầu. Trên đầu tạ thế và bao quy đầu sở hữu một vài mụn nhỏ không đau. bác sĩ nhắc em không sao, rửa xà bông thì nó tự hết, nhưng em thấy nó không hết và với cảm giác như muốn lan xuống dưới. Em định đi cắt bao quy đầu dài cho sạch sẽ nhưng em muốn hỏi trước các bác bỏ 1 số vấn đề :

Về hiện tượng của bạn, các chuyên gia chúng tôi đa khoa quốc tế HCM đã nghiên cứu và đưa ra trả lời án như sau:

một. cắt bao quy đầu dài là tiểu phẫu khá đơn thuần, cắt đi phần bao quy đầu dài ở thằng nhỏ. tức thị cắt đi một vết thương nhỏ mặt sau cậu bé. Sau Đó cắt khoanh phần thừa của bao da dương vật.

địa chỉ cắt bao quy đầu

cùng có sự phát triển của công nghệ y học, kỹ thuật cắt khoanh bao quy đầu cũng càng ngày càng phát triển theo. từ cách giải phẫu truyền thồng, tới các ký thuật laze của thập niên 90 và kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu của Hàn Quốc, những vết thương ngày một nhỏ, hồi phục ngày càng nhanh. thời gian tiểu phẫu chỉ 10 phút, ko đớn đau, ko chảy máu, không nhằm lại sẹo.

2. Sau lúc tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài sở hữu thể đi tiểu sau 6-8 giờ.

3. Sau khi tiểu phẫu, tác dụng của thuốc giảm đau sẽ giảm dần, vị trí vết cắt sẽ hơi đau và tương đối bầm tím bởi thế có thể tiếp tục tiêu dùng thuốc giảm đau. thông thường sau 3 ngày những triệu chứng sẽ giảm dần, sau 6-7 ngày vết thương sẽ lành. khoa học cắt dài bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chính là công nghệ hiện đại đáng tin cậy nhất hiện giờ trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu. Ít tổn thương, không gây đớn đau, thời gian ngắn, ko cần nằm viện, phục hồi nhanh chóng, ko tác động tới đời sống hàng ngày, ko gây tác dụng phụ.

4. khi tiểu phẫu bằng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu ko bao giờ có tình trạng đau tới liệt giường, không đi nổi, ví như sau lúc phẫu thuật bạn cảm thấy đau quá mức, hoặc chảy máu quá phổ thông thì nên tới gặp những thầy thuốc để rà soát lại.

5. Do cắt bao quy đầu bằng khoa học xâm lấn tối thiểu nên vết thương nhỏ, nhanh lành, bạn trong thời gian 7-8 ngày để sinh hoạt như thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét