Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Trường hợp nào cần đi cắt bao quy đầu dài ngay?

Là nam giới, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thủ thuật cắt dài bao quy đầu – ngoài ra, cắt bao quy đầu dài được thực hiện như thế nào? vì sao phải cắt bao quy đầu? trường hợp nào cần đi cắt bao quy đầu ngay? vẫn là những vấn đề khiến cho rộng rãi người để ý. Dưới đây, các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám đa khoa quốc tế HCM sẽ cung ứng cho bạn đọc các thông tin bổ ích.
Trường hợp nào cần đi cắt bao quy đầu dài
cắt bao quy đầu dài là một thủ thuật của y tế, được coi là cách thức hữu hiệu và dứt điểm nhất giúp khắc phục chứng dài, bệnh bao quy đầu hẹp thường gặp ở phổ thông đàn ông.

hẹp bao quy đầu

bệnh lý hẹp bao quy đầu là trạng thái bao da quy đầu bị chít hẹp, bởi vậy lúc của quý cương cứng bao da quy đầu vẫn bao phủ phần lớn hoặc toàn bộ quy đầu do không lộn xuống được. nếu như hẹp nhẹ nam giới với thể dùng tay kéo xuống, ví như hẹp nặng lúc cố kéo xuống sẽ gây đớn đau, thậm chí rách, chảy máu bao quy đầu.

bệnh bao quy đầu dài là tình trạng lúc thằng nhỏ bị kích thích và cương cứng, bao da quy đầu quá dài nên không tự tuột xuống và lộ hết quy đầu ra được, nam phải sử dụng tay kéo xuống.

hiện trạng dài, bệnh hẹp bao quy đầu gây ra những cản trở, phiền toái trong sinh hoạt và cuộc sống tình dục, làm phái mạnh mặc cảm, tự ti. tuy nhiên, đấng mày râu bị dài hoặc bệnh hẹp bao quy đầu có khả năng phải đối mặt sở hữu các nguy hại nguy hại cho sinh lý và sức khỏe như: tăng xu hướng viêm nhiễm nam giới khoa (do các chất bẩn, bựa sinh dục, nước tiểu tích trữ tại bao da quy đầu), tăng nguy cơ vô sinh thảng hoặc muộn, ung thư của quý, khiến suy giảm chức năng sinh lý, tăng khả năng rối loạn cương dương, xuất tinh thật nhanh chóng, cản trở sự tăng trưởng của quy đầu dương vật…

chẳng hề trường hợp nào bị dài, hẹp bao quy đầu cũng gặp phải các nguy hại kể trên, thêm vào ngừng thi côngĐây, có phổ biến trường hợp đàn ông vì không nhận diện được tình trạng dài, bệnh hẹp bao quy đầu và những ác hại của nó nên không sở hữu hướng phòng giảm thiểu và giải quyết kịp thời. tương tự, ngoài việc nhận mặt những biểu hiện dài, bệnh bao quy đầu hẹp (như đã nêu ở trên), khi gặp phải những thất thường như: quy đầu, bao da quy đầu sưng nằn nì, tấy đỏ, ngứa rát, bộ phận sinh dục nhanh mang mùi hôi, lộn bên trong bao da quy đầu thấy những chất bẩn, bựa sinh dục tích tụ, bao da quy đầu khó tuột, ko tự tuột xuống, khi kéo bao da quy đầu xuống mắc đau nhức, khó chịu, kích thước quy đầu nhỏ… thì đấng mày râu cần đến hạ tầng y tế chuyên khoa để có thể được phát hiện và cắt dài bao quy đầu kịp thời (nếu mang các viêm nhiễm xảy ra thì cần được chữa trị ổn định trước lúc tiến hành thủ thuật).

Tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM, thủ thuật cắt bao quy đầu dài được thực hiện trong khoảng thời gian trong khoảng 15 – 20 phút mà ko gây đớn đau hay khó chịu cho người bệnh, bác sỹ dùng dao cầm máu để có thể dòng bỏ phần bao da quy đầu dài hoặc chít hẹp, trong khoảng Đó cải thiện cấu tạo và chức năng của bộ phần này. Sau thủ thuật cắt bao quy đầu, đàn ông ko cần nằm viện, khoảng 4 – 6 tuần nếu như được chăm nom đúng theo các chỉ thị và hướng dẫn của bác bỏ sỹ chuyên khoa thì vết thương sau thủ thuật sẽ hồi phục triệt để, ko để có thể lại sẹo xấu mất thẩm mỹ, chức năng sinh lý của nam được cải thiện 3 – 4 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét